Có hai loại trò chơi ở câu lạc bộ. Các trò chơi như Poker, Blackjack và baccarat dựa vào khả năng mà người chơi đạt được, do đó được gọi là cuộc thi dựa trên Tài năng. Có những trò chơi tại nhà cái uy tín nhất việt nam phụ thuộc vào nghiệp lực của người chơi, tương tự như máy đánh bạc, craps và roulettes, và những trò chơi này được gọi là Shots in the dark.

Xúc xắc được sử dụng để chơi vòng phân. Mỗi viên xúc xắc bao gồm sáu mặt với các số từ một đến sáu theo cách tương tự và hai viên xúc xắc được sử dụng để chơi poo. Sau khi lăn, số giảm nhiều nhất có thể thấy là hai (1,1) và số lớn nhất là sáu (6,6). Cơ hội không hoàn toàn được xác định bởi con số bảy, vì nó là con số lặp lại nhiều nhất.

Người chơi thường xuyên thua những trò chơi này, tuy nhiên họ có thể chơi một trò chơi xuất sắc hơn bằng cách phân tích các động cơ đằng sau lý do khiến họ thua, một số trong số đó là:

* Người chơi thường xuyên dựa hoàn toàn vào nghiệp lực của mình

* Theo quy luật, họ mong đợi họ sẽ thua

* Phần lớn những người chơi này không có thông tin chính xác về trò chơi

Tuy nhiên, có một số quy trình mà người ta có thể sử dụng khi chơi craps. Họ đang:

* Mạo hiểm mọi thứ và đường bồn rửa bát. Điều này sẽ mang lại một chiến thắng tương đương khi một cá nhân thành công. Việc đặt cược nên được đặt vào khu vực Pass Line. Khi xúc xắc di chuyển hiển thị số bảy hoặc mười một, điều đó thể hiện sự thành công và các số hai, mười hai hoặc ba sẽ thể hiện sự xui xẻo. Do kết quả không giống với những con số vừa đề cập nên việc xúc xắc sẽ tiếp tục cho đến khi tung được số bảy, điều này chứng tỏ đã thành công. Bạn sẽ thua nếu nó xuất hiện trước một điểm.

* Đặt mọi thứ vào dòng Pass Bar. Điều này trái ngược với việc đặt cược vào thanh Pass Line. Khi kết quả là một số ít, nó có nghĩa là một chiến thắng, trong khi bảy hoặc mười một có nghĩa là một sự xui xẻo. Đẩy được thể hiện trong trường hợp số mười hai xuất hiện và bạn tiếp tục ném xúc xắc cho đến khi số bảy xuất hiện. Giả sử có bảy điểm xuất hiện trước điểm, bạn sẽ thắng.

* Đặt cược ra ngoài. Tại thời điểm kết quả lượt ra có 10,9,8,6,5 hoặc 4, loại cược này sẽ có thể thực hiện được. Nó tương đương với việc đặt cược Pass Line, vì kết quả của lần đổ tiếp theo là ba, mười hai hoặc hai cho thấy sự xui xẻo. Bạn thắng nếu lần đổ tiếp theo tiếp theo là bảy hoặc mười một.

Tuy nhiên, tất cả những gì thực sự quan trọng là chơi trò chơi một cách hợp lý. Trong khi đặt cược, đừng hoàn toàn dựa vào nghiệp lực của bạn, thay vào đó hãy sử dụng bộ não của bạn. Xác suất đặt cược có thể được sắp xếp bằng cách điều tra các phép đo. Làm điều này sẽ mở rộng cơ hội thống trị trận đấu của bạn. Ngoài ra, một chiến lược khác biệt, sự tuân thủ để thực hiện chúng và tiền mặt cẩn thận mà các nhà điều hành cũng sẽ hỗ trợ cho cơ hội chiến thắng của bạn.