ฟิล์มปรอท กรองแสง อาคาร
ฟิล์มปรอท
ฟิล์มกรองแสงที่ผลิตจาก แผ่นพลาสติก PET ที่ถูกเคลือบล   pn-kool-films.com   ามิเนตด้วยไออนุภาคโลหะประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เงิน ทอง อลูมิเนียม ฯลฯ ทำให้เนื้อฟิล์มกรองแสงปรอทมีความมันวาว สะท้อนแสงคล้ายกระจกเงา มีค่าสะท้อนแสง(VLR) ประมาณ 10-40% ฟิล์มปรอทจะไม่ดูดซับความร้อนเข้ามาในเนื้อฟิล์ม เหมือนกับฟิล์มดำหรือฟิล์มเซรามิค สามารถป้องกันรังสี UVได้ 99%

 

ฟิล์มเซรามิค
ฟิล์มเซรามิคเป็นฟิล์มที่มีคุณสมบัติพิเศษ เมื่อมองกระจกจากด้านนอกจะดูมืด ดำสนิท แต่เมื่อมองจากด้านในกลับดูสว่างและสบายตา ฟิล์มเซรามิคให้สีฟิล์มที่ทนทานไม่ซีดจาง ไม่เป็นสนิม ไม่บวมและลอกล่อน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกทั้งยังช่วยลดและสะท้อนความร้อนได้ดีกว่าฟิล์มทั่วไป โดยทั่วไปฟิล์มเซรามิคจะมีอายุการใช้งานนาน 10-15 ปี

 

ฟิล์มเซรามิค กรองแสง อาคาร
ฟิล์มใสกรองแสง อาคาร
ฟิล์มใส
เป็นฟิล์มที่ใส แต่เน้นการป้องกันรังสีความร้อนโดยเฉพาะ ไม่บดบังทัศนวิสัย กันรังสีความร้อน รังสีUV ได้ดี เหมาะสำหรับร้านค้า ร้านอาหาร โชว์รูม ที่ต้องการโชว์ของหน้าร้าน แต่ถ้าจะเน้นกันร้อนสูง ฟิล์มใส แต่จะกันร้อนสู้ฟิล์มดำหรือฟิล์มปรอทไม่ได้

ฟิล์มดำ
คือฟิล์มกรองแสงที่เคลือบด้วยสารต่าง ๆ ทำให้มีสีดำเข้ม สามารถป้องกันแสงสว่างได้ดี ลดรังสี UV และอาการแสบตา ถ้าจะติดฟิล์มดำ ต้องมั่นใจว่าติดฟิล์มดำที่ความเข้มที่เหมาะสม (40/60/80) ไม่เช่นนั้น ห้องก็จะมืดเกินไปได้

ฟิล์มดำกรองแสง อาคาร

ฟิล์มขุ่น
เหมาะใช้สำหรับกั้นห้อง เพื่อความเป็นส่วนตัว เพื่อความสวยงาม พรางหรือบังสายตาได้ดี ลดแสงจ้าจากภายนอก   นิยมใช้อย่างมากในอาคารสำนักงาน ออฟฟิศ  หรือแม้แต่บ้านพักอาศัย คอนโดมิเนี่ยม โรงแรม รีสอร์ท จะนิยมใช้ติดกระจกเพื่อกั้นห้องนอน ห้องน้ำ หรือ ห้องครัว และยังรวมไปถึงร้านค้า ร้านกาแฟ โชว์รูม ฯลฯ ที่ใช้แตกแต่งเพื่อความสวยงามเป็นต้น  

ฟิล์มฝ้า
นิยมใช้อย่างมากในอาคารสำนักงาน ออฟฟิศ  หรือแม้แต่บ้านพักอาศัย คอนโดมิเนี่ยม โรงแรม รีสอร์ท จะนิยมใช้ติดกระจกเพื่อกั้นห้องนอน ห้องน้ำ หรือ ห้องครัว และยังรวมไปถึงร้านค้า ร้านกาแฟ โชว์รูม ฯลฯ ที่ใช้แตกแต่งเพื่อความสวยงามเป็นต้น  ประโยชน์ของฟิล์มฝ้า และสติ๊กเกอร์ฝ้ายังสามารถช่วยยึดเกาะกระจกไม้ให้แตกกระจายอีกด้วย