Calvin Klein đã tạo nên tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay. Thiết kế không chỉ là một lợi thế, thương hiệu Calvin Klein còn rất coi trọng chất lượng của nội thất. Điển hình như chiếc đồng hồ nữ Calvin Klein K2G23126 tuy có giá trị chỉ hơn 6 triệu đồng nhưng lại đạt tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made.
 
Những điểm nổi bật trên chiếc đồng hồ nữ Calvin Klein K2G23126
 
 
Mặc dù Calvin Klein rất chú trọng vào thiết kế bên ngoài nhưng thực tế cho thấy CK vẫn muốn tạo ra những mẫu đồng hồ mang tính ứng dụng cao và dễ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.
 
Ví dụ như Đồng hồ nữ Calvin Klein K2G23126 vừa sang trọng, tinh tế lại đạt tiêu chuẩn Swiss Made để phục vụ những người sành về đồng hồ đeo tay.
 
Thiết kế của mặt số đồng hồ nữ Calvin Klein K2G23126
 
Calvin Klein chọn tông màu sáng, không mạ vàng, bởi theo nhiều người nhận xét, tông màu này phù hợp với những bạn trẻ có nhu cầu sử dụng đồng hồ.
 
Để tăng khả năng hiển thị thời gian, Calvin Klein đã quyết định tích hợp thêm ánh sáng vào chiếc đồng hồ này. Đồng hồ dạ quang trên sản phẩm có thể nhìn thấy rõ ràng
 
Để tôn lên vẻ đẹp của đồng hồ Calvin Klein K2G23126 và giảm thiểu tác động của thời gian lên đồng hồ, Calvin Klein đã lựa chọn những chất liệu phù hợp với sản phẩm.
 
 
Cận cảnh thiết kế mặt số của sản phẩm
 
Những điểm nổi bật của bộ phận dây đeo đồng hồ đeo tay Calvin Klein
 
 
Đường kính trong Calvin Klein K2G23126 là một thông số tương đối chỉ phù hợp với xấp xỉ 31 mm. Đối với phái đẹp, đây là một con số khá hợp lý, vừa đủ trên cổ tay của đa số người dùng.
 
Chắc chắn không cô gái nào lại muốn bỏ túi một chiếc đồng hồ có cấu tạo quá dày, khiến cổ tay trở nên quá nặng nề. Calvin Klein chọn thông số độ dày chỉ khoảng 7mm.
 
Nó gần như được coi là một chiếc đồng hồ siêu mỏng, không làm đau cổ tay, góp phần tạo nên một sản phẩm thon gọn và cũng góp phần tạo cảm giác thoải mái.
 
Những điểm nổi bật của bộ máy đồng hồ Calvin Klein chính hãng
 
Điểm quan trọng của Calvin Klein K2G23126 so với những mẫu đồng hồ nữ khác trên thị trường là nó đã loại bỏ những chi tiết bất tiện và đôi khi không cần thiết như lịch ngày, đồng hồ 24h,… không xuất hiện.
 
Calvin Klein chọn tông màu sáng, không mạ vàng, bởi theo nhiều người nhận xét, tông màu này phù hợp với những bạn trẻ có nhu cầu sử dụng đồng hồ. Để tăng khả năng hiển thị thời gian, Calvin Klein đã quyết định tích hợp thêm ánh sáng vào chiếc đồng hồ này. Đồng hồ ánh sáng trên sản phẩm có khả năng hiển thị khá tốt.
 
 
Một góc khác của sản phẩm đồng hồ
 
Thông tin về thông số kỹ thuật
 
 
Thương Hiệu: Calvin Klein
Số Hiệu Sản Phẩm: K2G23126
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 31 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
Những thông tin khác của sản phẩm đồng hồ Calvin Klein nữ mặt tròn
 
Đồng hồ Swiss Made có nghĩa là sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Thụy Sĩ
 
Sản phẩm có thể chạy tương đối ổn định theo thời gian
 
Dây đeo kim loại tạo cho chiếc đồng hồ một phong cách sang trọng và tinh tế theo thời gian
 
Đồng hồ Calvin Klein K2G23126 đạt tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sĩ, hoạt động ổn định và kiểu dáng sang trọng rất tinh tế. Chỉ với hơn 6 triệu đồng là bạn có thể trải nghiệm mẫu đồng hồ này.
 
THITIEN - BQHUY20220112 - NHOanh20240621