Top 10 cây mai vàng đẹp, khủng và đắt nhất việt nam

những hình ảnh hoa mai vàng đẹp nhất không thể bỏ qua khôn xiết khủng được Anh Bảo 1 đại gia ở Bến Tre tìm về và đặt tại vườn. Cây không chỉ sở hữu bộ gốc rất khủng mà bộ tàn cũng khôn xiết lớn. Riêng tiền chuyên chở cây mai về đến Bến Tre đã hơn 300 Triệu. Hiện cây mai này được cho là cây mai lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Cây với chiều cao so với mặt đất khoản hơn 11 mét và chiều ngang của tàn là 16 mét. Thuộc chiếc mai vàng nguyên thủy trong khoảng rất lâu.

Hiện cây mai đang ở Bến Tre và sẽ bán cho người chơi khác nếu như được giá theo chủ nhân.

VƯỜN MAI HOÀNG LONG XIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH - Vườn Mai Hoàng Long

Cây mai vàng 2,5 tỷ của nghệ nhân Nguyễn Tấn Lãm

Hội hoa xuân Tao Đàn 2016 với 1 gốc mai sắp 200 tuổi được nhà vườn “hét” giá sắp hai.5 tỷ đồng. Cây cao hơn 1m, sở hữu đường kính gần 40cm, cây mai này vượt bậc nhất tại hội hoa xuân ở đây.

phôi mai vàng đẹp này là một trong các bảo bối của nghệ nhân chơi kiểng Nguyễn Tấn Lãm. Ông cho biết cây mai đã trãi qua ít nhất 3 thế hệ và mang độ tuổi ước lượng lên đến 300 năm. Cây mai sở hữu duyên do khởi thủy trong khoảng Tân Châu, An Giang.

Cây mai vàng 2 tỷ của nghệ nhân ở Đồng Tháp

Chợ hoa Phú Mỹ Hưng, TPHCM 2019 cũng là chợ hoa lớn nhất miền Nam, được mở tới nửa đêm để đón Tết Kỷ Hợi, năm nay đã "trình làng" phổ biến cây mai "đẹp chưa từng thấy" khiến cho người xem phải mê mẩn bái phục quên cả thời gian. Các cây mai giống vô cùng quý hi hữu, với tuổi hàng trăm năm, được xem như những báu vật sống của Nam Bộ đã được trưng bày cho hàng vạn người dân và du khách thưởng lãm

Ở đây cũng có Cây mai vàng được định giá khoảng hai tỷ đồng. Chủ của nó cho biết: "Chúng tôi ko rõ tuổi của cây mai, chỉ biết ít nhất nó đã trải qua hai đời người". Tán cây dày đặc và vẫn gần như nụ. Khách thăm quan trầm trồ chụp ảnh sở hữu mai.

Khác có cây mai vàng ở trên độ khủng được tính bằng tuổi và thân thì cây mai vàng của nghệ nhân đồng tháp được tính bằng tuổi và độ lớn của tán cây

Cây mai vàng một,6 tỷ của nghệ nhân ở Cần Thơ

nhiều người đi ngang cầu quang đãng Trung thuộc thị xã chiếc Răng, TP Cần Thơ tò mò lúc thấy xuất hiện một cây mai siêu "khủng", được rao bán có giá lên tới 1,6 tỉ đồng.

chủ nhân cây mai "khủng" là anh Tạ trần Hoàng Phương, 45 tuổi, ngụ TP Cần Thơ cho hay cách đây sáu tháng anh tìm lại cây mai từ 1 nhà vườn chuyên về làm cho kiểng ở Vĩnh Long. &Ldquo;Đây mang thể là gốc mai đẹp và độc nhất vô nhị ở Cần Thơ năm nay” - anh Phương ý hợp tâm đầu.

chủ nhân của cây mai “khủng” cho biết thêm lí do anh chọn sắm cây mai này vì ngoài đặc điểm thân to, cổ, nó còn sở hữu giá trị ở chỗ cây to bất chợt không phải gốc ghép, tháp, ko phải coi ngó bằng phân, thuốc như những cây mai khác bán trên thị trường.Xem thêm: bán phôi mai vàng