GIÁ MAI VÀNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2024

Theo số liệu được cập nhật năm 2023, Top 5 địa chỉ bán mai vàng sỉ giá tốt bán tết không nên bỏ lỡ rơi vào khoảng từ 2 - 30 triệu đồng tùy theo kích thước, mẫu mã và chủng cái mai.

Theo dự đoán năm nay, giá mai vàng sẽ ko sở hữu rộng rãi biến động. Giá mai sẽ phụ thuộc vào dạng hình, kích thước cây, cành, thân, nụ,... Đồng thời việc định giá cũng dựa vào giá trị gia tăng, sức khó khăn của thị phần.

Vậy năm 2024, phôi mai tứ quý khủng sẽ là bao nhiêu? Giá mai vàng bây giờ sẽ chao đảo từ 3 triệu đồng đối có các cây mai nhỏ, dáng đẹp. Đối mang các cây mai lớn, lâu năm và được uốn nắn nghệ thuật sẽ sở hữu tầm giá cao hơn, có cây chạm mốc hơn 40 triệu đồng.

Trong đó, các cây mai vàng trong khoảng một tới 4 mùa vẫn là sự lựa chọn ưa chuộng của rộng rãi người. Có giá khoảng từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng cho mỗi chậu. Dưới đây là giá một số loài mai phổ biến:

  • Mai giảo Thủ Đức có giá động dao từ một.000.000 VNĐ - 4.000.000VNĐ

  • Mai tứ quý mang giá ngả nghiêng trong khoảng 20.000.000VNĐ - 70.000.000 VNĐ

  • Mai cúc có giá nao núng từ 3.000.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ

  • Bạch mai mang giá chao đảo từ 4.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ

  • Mai giảo nhung sở hữu giá nghiêng ngả trong khoảng 3.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ

phương pháp ĐỊNH GIÁ MAI VÀNG xác thực NHẤT

Định giá mai vàng theo phần đế cây

khi chọn lựa mai vàng để trang hoàng dịp Tết, người ta thường dành sự để ý đặc biệt tới các cây mai sở hữu vẻ ngoại hình đẹp và trạng thái sức khỏe rẻ. Sự khỏe mạnh và nét đẹp của cây mai thường biểu đạt rõ nhất ở phần đế của cây. Cây mai vàng được coi là mang giá trị cao khi phần gốc (bao gồm cả rễ) của cây khỏe mạnh và phối hợp với tổng thể.

Cây mai vàng kiểng mà các nghệ nhân Đánh giá cao thường là mẫu cây mai đã trải qua đa dạng năm tuổi thọ, mang phần rễ mọc lên mặt đất 1 bí quyết tự nhiên tạo nên các các con phố cong độc đáo. Song song, phần thân của cây mai cần nhỏ hơn phần đế, lớn hơn phần cành và ngọn để tạo nên tổng thể cân đối.

Định giá mai vàng theo phần thân cây

Trong định giá mai vàng theo phần thân cây, sẽ mang sự dị biệt trong việc định giá giữa cây mai tơ và cây mai già. Đối sở hữu cây mai tơ, để đạt được giá trị cao, thân cây cần thiết sự uyển chuyển, tròn trặn và bề mặt vỏ cây phải suôn sẻ láng. Đối với cây mai già lâu năm, trên thân cây sở hữu thể xuất hiện những vết nứt nẻ sần sùi, cộng sở hữu những hốc lõm tình cờ. Các đặc điểm này là dấu hiệu của sự sống và trải nghiệm qua năm tháng nên sẽ được Tìm hiểu cao.

Định giá mai vàng theo phần cành cây

cách thức định giá cây mai vàng này dựa vào cả cấu trúc cành của cây. Đặc điểm về cành nhánh của cây mai mang vai trò quan trọng trong việc xác định giá trị. Cây mai vàng được coi là có giá trị cao lúc với cành nhánh mọc vươn dài, thẳng, dàn tỏa đều và ko bị dập hoặc gãy. Càng lên cao, các cành càng nhỏ dần, tạo nên vẻ thanh thoả và uyển chuyển cho cây. Những đặc điểm này ko chỉ tạo nên hình ảnh toàn diện cho cây mai vàng, mà còn miêu tả sự cân đối và tinh tế. Dựa vào ấy chúng ta sở hữu thể định giá mai 1 bí quyết chính xác nhất.Xem thêm: giá phôi mai vàng

 

MAI