Hiểu được phương sai vị trí verde casino là rất quan trọng để tạo ra chiến lược chơi trò chơi và ngân hàng tối ưu. Varatility đo lường cả mức độ lớn hay nhỏ của các khoản thanh toán chiến thắng cũng như tần suất của chúng.

Khe cắm phương sai thấp có chiến thắng nhỏ hơn nhưng số tiền thanh toán thường xuyên, làm cho chúng hoàn hảo cho người chơi muốn kéo dài số dư sòng bạc trực tuyến của họ hơn nữa. Ngược lại, các vị trí có phương sai cao có xu hướng cung cấp các khoản thanh toán lớn hơn nhưng ít thường xuyên hơn, phù hợp hơn với những người chấp nhận rủi ro có ngân sách lớn hơn.

Phương sai thấp

Các khe có phương sai thấp cung cấp các chiến thắng nhỏ thường xuyên với mức thanh toán thấp hơn, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho những người chơi có ngân sách mong muốn tham gia vào trò chơi mở rộng. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là ngay cả trong những trò chơi có phương sai thấp này, bạn vẫn có thể mất tiền nếu vận may của bạn hết.

Làm thế nào bạn có thể xác định thấp hoặc cao Variance Games Slots trực tuyến? Bằng cách kiểm tra bảng lương của họ. Tìm kiếm các mô hình thanh toán, và xem xét liệu sự khác biệt giữa thanh toán thấp nhất và jackpot là đáng kể - nếu không nó có khả năng có trò chơi phương sai thấp.

Mặc dù việc xác định chính xác phương sai chính xác của vị trí trực tuyến có thể là một thách thức, nhưng hầu hết đều nằm trong danh mục trung bình - giúp người chơi đơn giản hơn trong việc quyết định loại trò chơi nào đáp ứng tốt nhất sở thích và khả năng chấp nhận rủi ro của họ. Những người chơi thích cờ bạc có phương sai cao hơn nên hướng tới các tựa game có mức đặt cược cao; nếu không thì sẽ khôn ngoan hơn nếu tuân thủ quy tắc vàng và chỉ đặt cược những gì bạn có thể đủ khả năng để mất.

Phương sai trung bình

Những người đánh bạc trực tuyến thường gặp khó khăn trong việc hiểu phương sai hoặc biến động hoạt động như thế nào khi nói đến các vị trí sòng bạc, mặc dù việc hiểu nó có thể mất một thời gian và rất cần thiết để chọn các trò chơi phù hợp theo quy mô tài khoản ngân hàng của bạn.

Các trò chơi khe trực tuyến phương sai trung bình cung cấp một sự cân bằng lý tưởng giữa chiến thắng và thanh toán, lý tưởng cho người chơi tìm kiếm các cược rủi ro thấp hơn. Mặc dù các vị trí này có thể không khó đoán hoặc không ổn định như các tùy chọn có phương sai cao hơn, nhưng chúng vẫn đòi hỏi sự kiên nhẫn và số tiền ngân hàng lớn hơn để vượt qua các chuỗi thua lỗ dài hơn.

Một cách hiệu quả để xác định mức chênh lệch trung bình của vị trí trực tuyến là kiểm tra chặt chẽ bảng thanh toán của nó. Hãy chú ý đến khoảng cách lớn giữa ba biểu tượng và khoản thanh toán jackpot và bốn đến năm khoản thanh toán biểu tượng; cũng như sự khác biệt lớn giữa các số liệu này và bất kỳ tính năng thưởng hoặc vòng đặc biệt nào có thể kích hoạt, để ước tính số tiền thắng trung bình gần đúng cho trò chơi slot đó.

Phương sai cao

Các trò chơi slot có phương sai cao có khả năng giành chiến thắng lớn, nhưng cũng có rủi ro lớn hơn và chuỗi thua dài hơn, vì vậy phù hợp nhất với những người chơi có ngân hàng lớn hơn, những người có thể cam kết lâu hơn. Để xác định xem một máy cụ thể thuộc loại này hay loại khác thuộc loại này, hãy kiểm tra bảng thanh toán của nó.

Một trăm đô la sẽ tồn tại trong khoảng 60 phút trên máy có phương sai cao; tuy nhiên, với các trò chơi có phương sai thấp, nó có thể hết trong vòng chưa đầy một giờ. Để được ở bên an toàn và tối đa hóa đầu tư của bạn sẽ là khôn ngoan hơn để gắn bó với các khe có phương sai thấp hơn là những người có phương sai cao nếu tiền là chặt ch.

Mức độ biến động mà bạn thích sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích cờ bạc và phong cách chơi của bạn. Một số có thể thích đặt cược với số tiền đặt cược cao hơn và chấp nhận rủi ro có nguy cơ tiêu tốn toàn bộ số tiền ngân hàng của họ trong một phiên, trong khi những người khác ủng hộ các chiến thắng nhỏ hơn thường xuyên hơn. Hơn nữa, mức độ biến động của các khe trực tuyến cũng có thể bị ảnh hưởng bởi cơ chế trong trò chơi và các tính năng thưởng, làm cho việc đo lường của nó trở nên khó khăn.

Tính năng Bonus

Các trò chơi slot ngày nay được trang bị tất cả các loại chuông và còi giúp trò chơi hấp dẫn hơn đồng thời mang đến cho những người đam mê cờ bạc những cơ hội chiến lược để tăng cơ hội chiến thắng mà không phải chi thêm tiền mặt.

Cuộn dây nhào lộn là một trong những tính năng được yêu thích hơn trong các khe trực tuyến, cung cấp các trò chơi nhỏ đặc biệt kích hoạt khi kết hợp chiến thắng xuất hiện trên cuộn. Ngay khi một người xuất hiện, các biểu tượng của nó sẽ mờ dần trong khi những biểu tượng ở trên có thể trượt xuống thành các kết hợp mới và giúp hình thành các chiến thắng mới.

Một loại tính năng thưởng phổ biến khác là chọn và nhấp. Ví dụ: trong khe Jimi Hendrix của NetEnt, người chơi được yêu cầu nhấp vào loa để hiển thị các biểu tượng mở khóa giải thưởng như Vòng quay miễn phí giao thông Crosstown, Vòng quay miễn phí Purple Haze hoặc tín dụng tiền xu bổ sung - những ví dụ này cho thấy các tính năng thưởng có thể nâng cao lối chơi như thế nào và dẫn đến chiến thắng khổng lồ cho người chơi!