Stella Mega City - Đại đô thị đông dân nhất Cần Thơ
Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết Xem thêm social https://www.instagram.com/bdsducthien.vn/

Dự án Stella Mega City do KITA Grupp đầu tư và phát triển, có quy mô gần 150 ha, vốn đầu tư gần 8.000 tỷ đồng, 5.000 sản phẩm khác nhau từ đất nền, nhà phố đến cao ốc thương mại. Được giới thiệu là “dự án đầu tư đại chúng”, Stella Mega City mang đến nguồn cung lớn cho thị trường, nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền trong thời điểm biến động và là kênh đầu tư “hái ra tiền” trong trung – dài hạn trong tương lai.

Nằm giữa 2 trục đường chính của thành phố Cần Thơ: Đại lộ Võ Nguyên Giáp và Quốc lộ 91 (đường Lê Hồng Phong) kết nối trực tiếp với thành phố Long Xuyên, cắt ngang bởi tuyến đường Đặng Văn Đầy - trục chính của dự án, tạo . có lợi thế 3 mặt tiền đường dễ dàng di chuyển và trung tâm thành phố và kết nối liên tỉnh, thuận tiện kinh doanh, mua sắm tại đô thị sầm uất này.

Vị trí trung tâm ngay trung tâm thành phố còn mang đến cho Stella Mega City hệ thống ngoại khu đắt giá như gần sân bay quốc tế Cần Thơ, hệ thống bệnh viện, trường học các cấp từ mầm non đến đại học và trường phổ thông. trường đại học hàng đầu ĐBSCL, trung tâm mua sắm tầm cỡ, chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích, điểm tham quan du lịch nổi tiếng… đáp ứng mọi nhu cầu về du lịch, làm việc, kinh doanh, sức khỏe…, học tập và giải trí. cộng đồng văn minh, hiện đại.

Click để xem https://baskadia.com/user/9gbj Ngay trong một khu đô thị lớn, cũng có một số không gian trong nhà đáng chú ý, như Đền thờ 18 Vua Hùng, Trung tâm Hành chính Huyện ủy, Công an, Công viên Zen Garden, Quảng trường trung tâm, Tòa nhà Chợ, Trường học. với giao thông thương mại và dịch vụ sôi động ở tất cả các cấp.

Đây là sự kiện ngàn năm có một dành cho những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính để vừa an tâm “vượt bão” vừa “cháy hàng” trong khi chờ thị trường phục hồi và tăng trưởng mạnh trong ngành BDS. đạt được đà và đốt cháy và kiếm được lợi nhuận khổng lồ. Và người mua có thể sở hữu một “siêu phẩm” nhà ở trung tâm thành phố Cần Thơ với mức giá rất phải chăng.

Follow dự án https://vhearts.net/bdsducthien Hơn cả một dự án, Stella Mega City được coi là siêu đô thị sôi động nhất Cần Thơ - miền trung Việt Nam - với không gian sống trong lành, tiện nghi và hiện đại, sầm uất và sôi động, năng động nhưng cũng rất yên tĩnh của khu vực này. trái tim của một thành phố năng động và phát triển. Trên đây bạn sẽ tìm thấy tất cả những thông tin về top trang bất động sản miễn phí, uy tín và tốt nhất hiện nay mà ai cũng có thể tham khảo. Nhớ ghé thăm chúng tôi tại Ducthien thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích nhé

Stella Mega City - Đại đô thị đông dân nhất Cần Thơ Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết ➡️➡️➡️Xem thêm social https://www.instagram.com/bdsducthien.vn/ Dự án Stella Mega City do KITA Grupp đầu tư và phát triển, có quy mô gần 150 ha, vốn đầu tư gần 8.000 tỷ đồng, 5.000 sản phẩm khác nhau từ đất nền, nhà phố đến cao ốc thương mại. Được giới thiệu là “dự án đầu tư đại chúng”, Stella Mega City mang đến nguồn cung lớn cho thị trường, nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền trong thời điểm biến động và là kênh đầu tư “hái ra tiền” trong trung – dài hạn trong tương lai. Nằm giữa 2 trục đường chính của thành phố Cần Thơ: Đại lộ Võ Nguyên Giáp và Quốc lộ 91 (đường Lê Hồng Phong) kết nối trực tiếp với thành phố Long Xuyên, cắt ngang bởi tuyến đường Đặng Văn Đầy - trục chính của dự án, tạo . có lợi thế 3 mặt tiền đường dễ dàng di chuyển và trung tâm thành phố và kết nối liên tỉnh, thuận tiện kinh doanh, mua sắm tại đô thị sầm uất này. Vị trí trung tâm ngay trung tâm thành phố còn mang đến cho Stella Mega City hệ thống ngoại khu đắt giá như gần sân bay quốc tế Cần Thơ, hệ thống bệnh viện, trường học các cấp từ mầm non đến đại học và trường phổ thông. trường đại học hàng đầu ĐBSCL, trung tâm mua sắm tầm cỡ, chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích, điểm tham quan du lịch nổi tiếng… đáp ứng mọi nhu cầu về du lịch, làm việc, kinh doanh, sức khỏe…, học tập và giải trí. cộng đồng văn minh, hiện đại. ➡️➡️➡️Click để xem https://baskadia.com/user/9gbj Ngay trong một khu đô thị lớn, cũng có một số không gian trong nhà đáng chú ý, như Đền thờ 18 Vua Hùng, Trung tâm Hành chính Huyện ủy, Công an, Công viên Zen Garden, Quảng trường trung tâm, Tòa nhà Chợ, Trường học. với giao thông thương mại và dịch vụ sôi động ở tất cả các cấp. Đây là sự kiện ngàn năm có một dành cho những nhà đầu tư có tiềm lực tài chính để vừa an tâm “vượt bão” vừa “cháy hàng” trong khi chờ thị trường phục hồi và tăng trưởng mạnh trong ngành BDS. đạt được đà và đốt cháy và kiếm được lợi nhuận khổng lồ. Và người mua có thể sở hữu một “siêu phẩm” nhà ở trung tâm thành phố Cần Thơ với mức giá rất phải chăng. ➡️➡️➡️ Follow dự án https://vhearts.net/bdsducthien Hơn cả một dự án, Stella Mega City được coi là siêu đô thị sôi động nhất Cần Thơ - miền trung Việt Nam - với không gian sống trong lành, tiện nghi và hiện đại, sầm uất và sôi động, năng động nhưng cũng rất yên tĩnh của khu vực này. trái tim của một thành phố năng động và phát triển. Trên đây bạn sẽ tìm thấy tất cả những thông tin về top trang bất động sản miễn phí, uy tín và tốt nhất hiện nay mà ai cũng có thể tham khảo. Nhớ ghé thăm chúng tôi tại Ducthien thường xuyên để cập nhật những thông tin hữu ích nhé
0 Comments 0 Shares 1444 Views
Sponsored
Sponsored
Sponsored