Sự giảm tốc của thị trường bds Tây Nam Bộ trong năm
Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết Follow dự án https://solo.to/bdsducthien

Năm 2022, thị trường chững lại không chỉ ở Tây Nam Bộ mà hầu hết các khu vực khác. Nhưng tôi cho rằng đây là giai đoạn thị trường đang trong giai đoạn điều chỉnh. Thị trường sẽ sớm suy yếu do thiếu nguồn cung và những thay đổi lớn về chính sách pháp lý và tài chính. Về lâu dài, thị trường sẽ tăng trưởng và phát triển bền vững nhờ các chính sách điều chỉnh, bình ổn thị trường của Chính phủ nhằm hạn chế những tác động tiêu cực của tình trạng đầu cơ. Cơ hội đầu tư và phát triển trên thị trường BĐS chính chủ trong thời gian tới là rất lớn.

Một số phân khúc chững lại, đặc biệt là biệt thự, nhà liền kề và cao ốc thương mại do đây là phân khúc có giá trị đặc biệt. Đối với phân khúc nhà liền thổ, dù từng là lựa chọn lý tưởng nhưng người mua ngày nay không muốn chi quá nhiều tiền vào bất kỳ kênh nào, kể cả “ẩn”.

Xem thêm social https://allmylinks.com/bdsducthien Có thể thấy sự khác biệt rõ nét về sự điều chỉnh của thị trường trong diễn biến của các nhóm đầu tư. Ở nhóm nhà đầu tư lướt sóng có tiềm lực tài chính yếu, tâm lý trở nên bấp bênh trước áp lực tài chính phải sử dụng vốn vay ngân hàng trong bối cảnh thị trường kém thanh khoản. Nhưng đối với những nhà đầu tư giá trị đếm tiền và coi trọng tỷ suất lợi nhuận trong trung và dài hạn, tác động của thị trường lên nhóm này là rất ít. Chưa kể, đây còn là cơ hội cho các nhà đầu tư trung và dài hạn đang tìm kiếm lô đẹp.

Khó khăn mà thị trường bđs Tây Nam Bộ có khả năng được tháo gỡ
Vấn đề chính của thị trường bất động sản khu vực Tây Nam Bộ là vướng mắc pháp lý, thủ tục hành chính phức tạp, thiếu đồng bộ và kết nối khiến thời gian thực hiện các giải pháp đối với bất động sản nhà ở thương mại tăng lên (kéo dài khoảng 3-5 năm). .. Mặt khác, việc quản lý thị trường tín dụng, trái phiếu, cổ phiếu hạn chế khả năng tiếp cận vốn của doanh nghiệp để triển khai dự án dẫn đến chậm tiến độ bàn giao, nguồn cung giảm.

Tuy nhiên, như tôi đã nói ở trên, việc thị trường điều chỉnh và dần ổn định hơn vào những tháng đầu năm 2023, khi chính sách tín dụng và tỷ giá được xem xét lại chỉ là vấn đề thời gian. Phiên bản ổn định.
Trên thực tế, thị trường hiện đang được hỗ trợ bởi chính sách 2% dành cho doanh nghiệp (gói 25.000 tỷ Rs) và người mua nhà (gói 15.000 tỷ Rs). Đồng thời, thị trường cũng chưa hấp thụ tốt do DN được hỗ trợ phải đảm bảo các điều kiện như không bị thất thoát tín dụng, có tài sản đảm bảo, dòng tiền ổn định...

Click để biết thêm thông tin https://about.me/ducthien.vn Ngoài ra, mục tiêu của Chính phủ là ổn định kinh tế vĩ mô. kết quả là, như chúng ta thấy, lạm phát lõi đã được kiểm soát, tỷ giá và lãi suất tăng nhưng vẫn trong tầm kiểm soát. Năm tới, khi chính sách lãi suất ổn định, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội hội tụ hơn, giúp ổn định thị trường.

Sự giảm tốc của thị trường bds Tây Nam Bộ trong năm Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết ➡️➡️➡️Follow dự án https://solo.to/bdsducthien Năm 2022, thị trường chững lại không chỉ ở Tây Nam Bộ mà hầu hết các khu vực khác. Nhưng tôi cho rằng đây là giai đoạn thị trường đang trong giai đoạn điều chỉnh. Thị trường sẽ sớm suy yếu do thiếu nguồn cung và những thay đổi lớn về chính sách pháp lý và tài chính. Về lâu dài, thị trường sẽ tăng trưởng và phát triển bền vững nhờ các chính sách điều chỉnh, bình ổn thị trường của Chính phủ nhằm hạn chế những tác động tiêu cực của tình trạng đầu cơ. Cơ hội đầu tư và phát triển trên thị trường BĐS chính chủ trong thời gian tới là rất lớn. Một số phân khúc chững lại, đặc biệt là biệt thự, nhà liền kề và cao ốc thương mại do đây là phân khúc có giá trị đặc biệt. Đối với phân khúc nhà liền thổ, dù từng là lựa chọn lý tưởng nhưng người mua ngày nay không muốn chi quá nhiều tiền vào bất kỳ kênh nào, kể cả “ẩn”. ➡️➡️➡️Xem thêm social https://allmylinks.com/bdsducthien Có thể thấy sự khác biệt rõ nét về sự điều chỉnh của thị trường trong diễn biến của các nhóm đầu tư. Ở nhóm nhà đầu tư lướt sóng có tiềm lực tài chính yếu, tâm lý trở nên bấp bênh trước áp lực tài chính phải sử dụng vốn vay ngân hàng trong bối cảnh thị trường kém thanh khoản. Nhưng đối với những nhà đầu tư giá trị đếm tiền và coi trọng tỷ suất lợi nhuận trong trung và dài hạn, tác động của thị trường lên nhóm này là rất ít. Chưa kể, đây còn là cơ hội cho các nhà đầu tư trung và dài hạn đang tìm kiếm lô đẹp. Khó khăn mà thị trường bđs Tây Nam Bộ có khả năng được tháo gỡ Vấn đề chính của thị trường bất động sản khu vực Tây Nam Bộ là vướng mắc pháp lý, thủ tục hành chính phức tạp, thiếu đồng bộ và kết nối khiến thời gian thực hiện các giải pháp đối với bất động sản nhà ở thương mại tăng lên (kéo dài khoảng 3-5 năm). .. Mặt khác, việc quản lý thị trường tín dụng, trái phiếu, cổ phiếu hạn chế khả năng tiếp cận vốn của doanh nghiệp để triển khai dự án dẫn đến chậm tiến độ bàn giao, nguồn cung giảm. Tuy nhiên, như tôi đã nói ở trên, việc thị trường điều chỉnh và dần ổn định hơn vào những tháng đầu năm 2023, khi chính sách tín dụng và tỷ giá được xem xét lại chỉ là vấn đề thời gian. Phiên bản ổn định. Trên thực tế, thị trường hiện đang được hỗ trợ bởi chính sách 2% dành cho doanh nghiệp (gói 25.000 tỷ Rs) và người mua nhà (gói 15.000 tỷ Rs). Đồng thời, thị trường cũng chưa hấp thụ tốt do DN được hỗ trợ phải đảm bảo các điều kiện như không bị thất thoát tín dụng, có tài sản đảm bảo, dòng tiền ổn định... ➡️➡️➡️Click để biết thêm thông tin https://about.me/ducthien.vn Ngoài ra, mục tiêu của Chính phủ là ổn định kinh tế vĩ mô. kết quả là, như chúng ta thấy, lạm phát lõi đã được kiểm soát, tỷ giá và lãi suất tăng nhưng vẫn trong tầm kiểm soát. Năm tới, khi chính sách lãi suất ổn định, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội hội tụ hơn, giúp ổn định thị trường.
0 Comments 0 Shares 1532 Views
Sponsored
Sponsored
Sponsored