Cà Mau Xu hướng BDS phát triển của địa phương
Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết Xem thêm social https://influence.co/bdsducthien

Cà Mau cũng giống như một số tỉnh, thành phố có nền kinh tế chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, vẫn còn khá. Tuy nhiên, quá trình công nghiệp hóa và đô thị hóa của Việt Nam (với mục tiêu đô thị hóa đạt 4% vào năm 2030) đã góp phần làm thay đổi diện mạo các đô thị vùng kinh tế trọng điểm của Cà Mau.
Trong một chương trình thảo luận về bất động sản Cà Mau mới đây tại Cà Mau, Giáo sư Đặng Hùng Võ cho biết: “ĐBSCL là vùng có giá trị nhất với hệ sinh thái liên quan đến nông nghiệp và rừng nguyên sinh, mà các nước phương Tây đang cố gắng sở hữu. . Vì vậy, các đô thị ĐBSCL và vùng ĐBSCL phát triển trong tương lai cũng phải khác biệt, tạo ra giá trị gia tăng đặc biệt.

Cà Mau là một thị xã điển hình, một bán đảo với hệ sinh thái đa dạng và phong phú, quá trình đô thị hóa của Cà Mau tạo điểm nhấn trên bản đồ bất động sản Việt Nam. Đây cũng là tỉnh thứ 3 ở ĐBSCL có sân bay, hàng năm đón rất nhiều du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Theo ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam, sở dĩ người Tây ưa chuộng phân khúc đất nền này là do cá nhân họ chưa quen với văn hóa sống cao tầng. Các sản phẩm nhà liền thổ có vị trí đẹp, pháp lý đầy đủ an toàn, thanh khoản tốt và biên độ tăng giá cao nhất. Dự án Like the Happy Home ngay cửa ngõ Cà Mau, cách trung tâm thành phố 1 km, là dự án lớn nhất Cà Mau (194 ha) và hướng đến xây dựng một trong những khu đô thị kiểu mẫu phía Tây.

Click để xem https://issuu.com/batdongsanducthien Dự án có hồ cảnh quan rộng tới 12ha mang lại không khí trong lành cho toàn khu đô thị. Không gian trong nhà bao gồm công viên, quảng trường, sân chơi trẻ em, trường quốc tế trung cấp, trung tâm thương mại, biệt thự ven hồ, bể bơi, sân tennis… tạo môi trường sống lý tưởng cho cả người già và trẻ em.
Các dịch vụ cộng đồng như công viên cây xanh, mặt nước, vaijyrämäki tăng tốc, tiếp tục gia tăng giá trị BĐS Happy Home trong lộ trình sau.
Các gia đình trẻ cũng dễ dàng lựa chọn Happy Home Cà Mau để xây tổ ấm với phương thức thanh toán linh hoạt, trả trước 30% và các đợt tiếp theo chia làm 14 đợt mỗi đợt chỉ từ 5-10%. Ngân hàng PVcombank hỗ trợ lãi suất thấp.

Với nhiều ưu điểm cùng mức giá chỉ từ 12,5 triệu đồng/m2, phù hợp với khả năng tài chính của nhà đầu tư, vừa qua, cả hai buổi giới thiệu dự án do CIT và đơn vị phát triển Đất Xanh Miền Tây tổ chức đều thu hút đông đảo khách hàng và sản phẩm nhanh chóng được đăng ký sở hữu.

Follow dự án https://www.behance.net/bdsducthien Từ những lợi thế kể trên, nhiều nhà đầu tư đánh giá Happy Home Cà Mau là dự án đáng để đầu tư tại Cà Mau trong năm 2023. Đừng quên theo dõi trang Ducthien của chúng tôi để được cập nhật những thông tin hữu ích về thị trường sàn bất động sản hay nhé!

Cà Mau Xu hướng BDS phát triển của địa phương Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết ➡️➡️➡️Xem thêm social https://influence.co/bdsducthien Cà Mau cũng giống như một số tỉnh, thành phố có nền kinh tế chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp, vẫn còn khá. Tuy nhiên, quá trình công nghiệp hóa và đô thị hóa của Việt Nam (với mục tiêu đô thị hóa đạt 4% vào năm 2030) đã góp phần làm thay đổi diện mạo các đô thị vùng kinh tế trọng điểm của Cà Mau. Trong một chương trình thảo luận về bất động sản Cà Mau mới đây tại Cà Mau, Giáo sư Đặng Hùng Võ cho biết: “ĐBSCL là vùng có giá trị nhất với hệ sinh thái liên quan đến nông nghiệp và rừng nguyên sinh, mà các nước phương Tây đang cố gắng sở hữu. . Vì vậy, các đô thị ĐBSCL và vùng ĐBSCL phát triển trong tương lai cũng phải khác biệt, tạo ra giá trị gia tăng đặc biệt. Cà Mau là một thị xã điển hình, một bán đảo với hệ sinh thái đa dạng và phong phú, quá trình đô thị hóa của Cà Mau tạo điểm nhấn trên bản đồ bất động sản Việt Nam. Đây cũng là tỉnh thứ 3 ở ĐBSCL có sân bay, hàng năm đón rất nhiều du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Theo ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam, sở dĩ người Tây ưa chuộng phân khúc đất nền này là do cá nhân họ chưa quen với văn hóa sống cao tầng. Các sản phẩm nhà liền thổ có vị trí đẹp, pháp lý đầy đủ an toàn, thanh khoản tốt và biên độ tăng giá cao nhất. Dự án Like the Happy Home ngay cửa ngõ Cà Mau, cách trung tâm thành phố 1 km, là dự án lớn nhất Cà Mau (194 ha) và hướng đến xây dựng một trong những khu đô thị kiểu mẫu phía Tây. ➡️➡️➡️Click để xem https://issuu.com/batdongsanducthien Dự án có hồ cảnh quan rộng tới 12ha mang lại không khí trong lành cho toàn khu đô thị. Không gian trong nhà bao gồm công viên, quảng trường, sân chơi trẻ em, trường quốc tế trung cấp, trung tâm thương mại, biệt thự ven hồ, bể bơi, sân tennis… tạo môi trường sống lý tưởng cho cả người già và trẻ em. Các dịch vụ cộng đồng như công viên cây xanh, mặt nước, vaijyrämäki tăng tốc, tiếp tục gia tăng giá trị BĐS Happy Home trong lộ trình sau. Các gia đình trẻ cũng dễ dàng lựa chọn Happy Home Cà Mau để xây tổ ấm với phương thức thanh toán linh hoạt, trả trước 30% và các đợt tiếp theo chia làm 14 đợt mỗi đợt chỉ từ 5-10%. Ngân hàng PVcombank hỗ trợ lãi suất thấp. Với nhiều ưu điểm cùng mức giá chỉ từ 12,5 triệu đồng/m2, phù hợp với khả năng tài chính của nhà đầu tư, vừa qua, cả hai buổi giới thiệu dự án do CIT và đơn vị phát triển Đất Xanh Miền Tây tổ chức đều thu hút đông đảo khách hàng và sản phẩm nhanh chóng được đăng ký sở hữu. ➡️➡️➡️ Follow dự án https://www.behance.net/bdsducthien Từ những lợi thế kể trên, nhiều nhà đầu tư đánh giá Happy Home Cà Mau là dự án đáng để đầu tư tại Cà Mau trong năm 2023. Đừng quên theo dõi trang Ducthien của chúng tôi để được cập nhật những thông tin hữu ích về thị trường sàn bất động sản hay nhé!
0 Comments 0 Shares 1746 Views
Sponsored
Sponsored
Sponsored