Có nên dau tu bat dong san Thị trường sẽ chững lại và phát triển hơn nữa trong tương lai
Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết Follow dự án https://coub.com/bdsducthien

BĐS Đức Thiện cho rằng để tránh “bong bóng” trên thị trường bất động sản, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) kiểm soát chặt chẽ bất động sản. NHNN và Bộ Tài chính cũng cho biết đang theo dõi chặt chẽ dòng vốn chảy vào lĩnh vực bất động sản, bao gồm cả trái phiếu và các kênh vay ngân hàng. Theo các chuyên gia kinh tế, NHNN chỉ yêu cầu các ngân hàng duy trì đúng tiêu chuẩn tín dụng BĐS và tiêu chuẩn cho vay BĐS chứ không siết vốn vào BĐS.

Theo các chuyên gia: Thị trường bắt đầu chững lại, giao dịch các sản phẩm chất lượng giảm dần trước khi chuyển sang quản lý dòng vốn.

Có nên mua đất năm 2023? Năm 2023 đón sóng thị trường tốt
Có nên mua đất năm 2023? Mặc dù thị trường đang trải qua giai đoạn khó khăn với nguồn cung hạn chế, giá bán cao và thanh khoản hạn chế nhưng đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư trung và dài hạn.
Theo chuyên gia kinh tế, TS Đinh Thế Hiển, giai đoạn 2016 - 2019 thị trường bất ổn hơn bình thường. Tuy nhiên, giai đoạn 2020 - 2021, những khu vực có hạ tầng phát triển, tiềm năng mạnh sẽ tạo mặt bằng giá mới.

Xem thêm social https://velog.io/@bdsducthien Có thể nhìn thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường phía Nam, nơi hình thành mô hình kinh doanh trang trại, gia trại... Hiện nay, khu vực quanh bán kính 30km của TP.HCM và vùng ven là “chiếc bánh lợi nhuận”. - nhà đầu tư dài hạn. Thị trường nội địa, nhất là Đồng Nai, Bình Dương, Long An phát triển rất sôi động trong 3 năm trở lại đây.

Vùng động lực bao gồm các khu công nghiệp, đô thị, thị trường với hạ tầng giao thông kết nối và quy hoạch đồng bộ.
Theo lãnh đạo CBRE, các khu vực vệ tinh như Bình Dương sẽ bổ sung thêm 8.000 căn hộ cho thị trường, trong khi TP.HCM sẽ sụt giảm mạnh, đặc biệt ở phân khúc trung cấp gần như không có dự án mới. Đến nay, dù sức nóng thị trường đã phần nào giảm bớt nhưng Bình Dương vẫn được xem là “miếng hàng” bổ sung cho nguồn cung nhà ở khổng lồ tại thị trường TP.HCM.

Click để biết thêm thông tin https://experiment.com/users/bbdsducthien Bà Rịa Vũng Tàu là trục công nghiệp, thương mại dịch vụ lấy trung tâm là TP.HCM. Các khu đô thị xung quanh sẽ hưởng lợi từ vòng 3 như Cần Giuộc, Châu Đức, Long An một phần, Bến Lức… Khoảng 30 đến 40 triệu người sống ở khu vực này. Trong tương lai, đây chính là khu vực phù hợp để trả lời cho câu hỏi có nên mua đất năm 2023 hay không. Hãy cùng tham khảo những bí quyết và kinh nghiệm mà Ducthien tổng hợp trong bài viết này để có thể tự tin bước vào nghề bất động sản này nhé!

Có nên dau tu bat dong san Thị trường sẽ chững lại và phát triển hơn nữa trong tương lai Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết ➡️➡️➡️Follow dự án https://coub.com/bdsducthien BĐS Đức Thiện cho rằng để tránh “bong bóng” trên thị trường bất động sản, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) kiểm soát chặt chẽ bất động sản. NHNN và Bộ Tài chính cũng cho biết đang theo dõi chặt chẽ dòng vốn chảy vào lĩnh vực bất động sản, bao gồm cả trái phiếu và các kênh vay ngân hàng. Theo các chuyên gia kinh tế, NHNN chỉ yêu cầu các ngân hàng duy trì đúng tiêu chuẩn tín dụng BĐS và tiêu chuẩn cho vay BĐS chứ không siết vốn vào BĐS. Theo các chuyên gia: Thị trường bắt đầu chững lại, giao dịch các sản phẩm chất lượng giảm dần trước khi chuyển sang quản lý dòng vốn. Có nên mua đất năm 2023? Năm 2023 đón sóng thị trường tốt Có nên mua đất năm 2023? Mặc dù thị trường đang trải qua giai đoạn khó khăn với nguồn cung hạn chế, giá bán cao và thanh khoản hạn chế nhưng đây là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư trung và dài hạn. Theo chuyên gia kinh tế, TS Đinh Thế Hiển, giai đoạn 2016 - 2019 thị trường bất ổn hơn bình thường. Tuy nhiên, giai đoạn 2020 - 2021, những khu vực có hạ tầng phát triển, tiềm năng mạnh sẽ tạo mặt bằng giá mới. ➡️➡️➡️Xem thêm social https://velog.io/@bdsducthien Có thể nhìn thấy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường phía Nam, nơi hình thành mô hình kinh doanh trang trại, gia trại... Hiện nay, khu vực quanh bán kính 30km của TP.HCM và vùng ven là “chiếc bánh lợi nhuận”. - nhà đầu tư dài hạn. Thị trường nội địa, nhất là Đồng Nai, Bình Dương, Long An phát triển rất sôi động trong 3 năm trở lại đây. Vùng động lực bao gồm các khu công nghiệp, đô thị, thị trường với hạ tầng giao thông kết nối và quy hoạch đồng bộ. Theo lãnh đạo CBRE, các khu vực vệ tinh như Bình Dương sẽ bổ sung thêm 8.000 căn hộ cho thị trường, trong khi TP.HCM sẽ sụt giảm mạnh, đặc biệt ở phân khúc trung cấp gần như không có dự án mới. Đến nay, dù sức nóng thị trường đã phần nào giảm bớt nhưng Bình Dương vẫn được xem là “miếng hàng” bổ sung cho nguồn cung nhà ở khổng lồ tại thị trường TP.HCM. ➡️➡️➡️Click để biết thêm thông tin https://experiment.com/users/bbdsducthien Bà Rịa Vũng Tàu là trục công nghiệp, thương mại dịch vụ lấy trung tâm là TP.HCM. Các khu đô thị xung quanh sẽ hưởng lợi từ vòng 3 như Cần Giuộc, Châu Đức, Long An một phần, Bến Lức… Khoảng 30 đến 40 triệu người sống ở khu vực này. Trong tương lai, đây chính là khu vực phù hợp để trả lời cho câu hỏi có nên mua đất năm 2023 hay không. Hãy cùng tham khảo những bí quyết và kinh nghiệm mà Ducthien tổng hợp trong bài viết này để có thể tự tin bước vào nghề bất động sản này nhé!
0 Comments 0 Shares 1526 Views
Sponsored
Sponsored
Sponsored