Hàng loạt dự án bất động sản khu công nghiệp tỷ đô trong quý
Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết Click để xem https://linktr.ee/bdsducthien

Việc Bất động sản mở cửa trở lại là cú hích lớn về niềm tin cho các công ty và nhà đầu tư quốc tế, đồng thời hứa hẹn sự phát triển trong năm 2022. Khu công nghiệp thành công. Thực tế, nhiều nhà đầu tư lớn đã đầu tư nhà máy ngay trong quý đầu năm để mở rộng sản xuất kinh doanh tại Việt Nam.

Tháng 3, Tập đoàn Fuchs thuê thành công đất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Do đó, tập đoàn dầu nhờn hàng đầu của Đức Fuchs đã mở rộng hoạt động tại Việt Nam bằng cách cho thuê dài hạn khu đất 20.000 m2 tại Khu công nghiệp chuyên sâu Phú Mỹ.

Nhận xét về thỏa thuận trên, "Khoản thuê 55 năm này nhấn mạnh sự phát triển của ngành công nghiệp ở Bà Rịa-Vũng Tàu và nhu cầu xem xét các địa điểm thay thế của các khách thuê quốc tế," John nói.
Đầu tháng 2, Framas, nhà sản xuất máy ép phun hàng đầu của Đức, đã thuê một cơ sở đúc sẵn rộng 20.000 m2 từ KTG Industrial Nhơn Trạch 2 tại tỉnh Đồng Nai. Hợp đồng thuê 10 năm, được ký vào thời điểm Việt Nam kết thúc dịch Covid-19 tồi tệ nhất, thể hiện sức mạnh không ngừng của nền kinh tế và bất động sản công nghiệp Việt Nam trong mắt các nhà đầu tư.

Xem thêm social https://t.me/s/bdsducthien Về phía bất động sản của 4 khu công nghiệp, thị trường trong hơn 3 tháng qua đã rất sôi động với hàng tỷ USD được đầu tư vào các khu công nghiệp trên cả nước. Chẳng hạn, vào cuối tháng 12 năm 2021, Gaw NP Industrial đã khởi động dự án nhà máy chìa khóa trao tay (RBF) rộng 16 ha tại Trung tâm Công nghiệp GNP Yên Bình 2. Ngoài ra, Khu công nghiệp Việt Nam cũng đã được khai trương vào cuối tháng 2, với lễ khánh thành dự án nhà máy và kho chứa rộng 13,4 ha tại Khu công nghiệp Phú An Thạnh, tỉnh Long An.

Thị trường sôi động từ đầu năm nay. Điển hình, LOGOS Vietnam Logistics Venture đã thực hiện thương vụ MandA thứ 4 tại Việt Nam. Vào ngày 17 tháng 2, LOGOS và Manulife Investment Management đã thành lập một liên doanh để mua một cơ sở hậu cần hiện đại, đặt làm riêng với tổng diện tích sàn là 116.000 m2 và giá trị đầu tư là 116.000 m2. CapitaLand Development cũng đã ký biên bản ghi nhớ đầu tư 1 tỷ USD đồng thời, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BW đã mua lại Khu công nghiệp DEEP C rộng khoảng 74.000 m2 tại Khu công nghiệp Bắc Tiền Phong, tỉnh Quảng Ninh.

Follow dự án https://hearthis.at/bdsducthien-fo/ John Campbell cho rằng sự hỗ trợ tích cực của Chính phủ Việt Nam đối với các nhà đầu tư nước ngoài và sự linh hoạt, khả năng thích ứng tuyệt đối của các công ty trong nước cho thấy một tương lai đầy hứa hẹn. Những yếu tố này vẽ nên một bức tranh tươi sáng về việc nền kinh tế Việt Nam sẽ không chỉ phục hồi mà còn có thể trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Nếu có câu hỏi thắc mắc nào xin hãy gửi cho chúng tôi tại Ducthien câu hỏi của bạn sẽ được các chuyên gia của Đức Thiện giải đáp ngay trong 1h đừng ngại nhé!

Hàng loạt dự án bất động sản khu công nghiệp tỷ đô trong quý Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết ➡️➡️➡️Click để xem https://linktr.ee/bdsducthien Việc Bất động sản mở cửa trở lại là cú hích lớn về niềm tin cho các công ty và nhà đầu tư quốc tế, đồng thời hứa hẹn sự phát triển trong năm 2022. Khu công nghiệp thành công. Thực tế, nhiều nhà đầu tư lớn đã đầu tư nhà máy ngay trong quý đầu năm để mở rộng sản xuất kinh doanh tại Việt Nam. Tháng 3, Tập đoàn Fuchs thuê thành công đất tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Do đó, tập đoàn dầu nhờn hàng đầu của Đức Fuchs đã mở rộng hoạt động tại Việt Nam bằng cách cho thuê dài hạn khu đất 20.000 m2 tại Khu công nghiệp chuyên sâu Phú Mỹ. Nhận xét về thỏa thuận trên, "Khoản thuê 55 năm này nhấn mạnh sự phát triển của ngành công nghiệp ở Bà Rịa-Vũng Tàu và nhu cầu xem xét các địa điểm thay thế của các khách thuê quốc tế," John nói. Đầu tháng 2, Framas, nhà sản xuất máy ép phun hàng đầu của Đức, đã thuê một cơ sở đúc sẵn rộng 20.000 m2 từ KTG Industrial Nhơn Trạch 2 tại tỉnh Đồng Nai. Hợp đồng thuê 10 năm, được ký vào thời điểm Việt Nam kết thúc dịch Covid-19 tồi tệ nhất, thể hiện sức mạnh không ngừng của nền kinh tế và bất động sản công nghiệp Việt Nam trong mắt các nhà đầu tư. ➡️➡️➡️Xem thêm social https://t.me/s/bdsducthien Về phía bất động sản của 4 khu công nghiệp, thị trường trong hơn 3 tháng qua đã rất sôi động với hàng tỷ USD được đầu tư vào các khu công nghiệp trên cả nước. Chẳng hạn, vào cuối tháng 12 năm 2021, Gaw NP Industrial đã khởi động dự án nhà máy chìa khóa trao tay (RBF) rộng 16 ha tại Trung tâm Công nghiệp GNP Yên Bình 2. Ngoài ra, Khu công nghiệp Việt Nam cũng đã được khai trương vào cuối tháng 2, với lễ khánh thành dự án nhà máy và kho chứa rộng 13,4 ha tại Khu công nghiệp Phú An Thạnh, tỉnh Long An. Thị trường sôi động từ đầu năm nay. Điển hình, LOGOS Vietnam Logistics Venture đã thực hiện thương vụ MandA thứ 4 tại Việt Nam. Vào ngày 17 tháng 2, LOGOS và Manulife Investment Management đã thành lập một liên doanh để mua một cơ sở hậu cần hiện đại, đặt làm riêng với tổng diện tích sàn là 116.000 m2 và giá trị đầu tư là 116.000 m2. CapitaLand Development cũng đã ký biên bản ghi nhớ đầu tư 1 tỷ USD đồng thời, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BW đã mua lại Khu công nghiệp DEEP C rộng khoảng 74.000 m2 tại Khu công nghiệp Bắc Tiền Phong, tỉnh Quảng Ninh. ➡️➡️➡️Follow dự án https://hearthis.at/bdsducthien-fo/ John Campbell cho rằng sự hỗ trợ tích cực của Chính phủ Việt Nam đối với các nhà đầu tư nước ngoài và sự linh hoạt, khả năng thích ứng tuyệt đối của các công ty trong nước cho thấy một tương lai đầy hứa hẹn. Những yếu tố này vẽ nên một bức tranh tươi sáng về việc nền kinh tế Việt Nam sẽ không chỉ phục hồi mà còn có thể trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu có câu hỏi thắc mắc nào xin hãy gửi cho chúng tôi tại Ducthien câu hỏi của bạn sẽ được các chuyên gia của Đức Thiện giải đáp ngay trong 1h đừng ngại nhé!
0 Comments 0 Shares 1718 Views
Sponsored
Sponsored
Sponsored