Hàng loạt đại gia đầu tư bất động sản công nghiệp
Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết Follow dự án https://hashnode.com/@bdsducthien

Cách đây không lâu, Bất động sản Đức Thiện đã nghiên cứu và đề xuất dự án Khu đô thị Công nghiệp - Dịch vụ Phát Đạt - Dung Quất (Quảng Ngãi), có diện tích 1152 ha, dự kiến ​​khởi công năm 2023; Dự án Tổng kho - Dịch vụ Logistics Tài Dây (Bà Rịa - Vũng Tàu) rộng 24 ha đang được triển khai xây dựng; Dự kiến ​​khởi công xây dựng Cụm công nghiệp Hàm Ninh (Phú Quốc) rộng hơn 59 ha vào năm 2023... Nhà máy thép Tập đoàn Hòa Phát cũng đã có kế hoạch cụ thể rót tiền vào bất động sản công nghiệp. Tập đoàn này đầu tư và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật 3 khu công nghiệp gồm: Phố Nối A (600 ha) và Yên Mỹ II (Giai đoạn 1: 97,5 ha) - Hưng Yên; KCN Hòa Mạc - Hà Nam (131ha).

Vừa qua, tỉnh Đồng Tháp đã cấp phép cho nhà đầu tư Phát Đạt tiếp cận, tìm hiểu và đầu tư vào 3 dự án: Khu công nghiệp Cao Lãnh, Khu công nghiệp Cao Lãnh II và Khu công nghiệp Cao Lãnh III, với tổng diện tích 2.000 ha. Giai đoạn 1 dự kiến ​​khởi công vào năm 2024. Tổng mức đầu tư là 14.726 tỷ đồng chia làm các giai đoạn: Giai đoạn 1 từ 2021 đến 2025 phát triển 1.000 ha và Giai đoạn 2 từ 2026 đến 2030 phát triển 1.000 ha.

Xem thêm social https://vocal.media/authors/bat-dong-san-duc-thien Hiện Hòa Phát cũng đề xuất đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Ninh Xuân tại TP Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa với diện tích 1.300 ha.
Giữa tháng 3, thị trường bất động sản công nghiệp đón dự án đầu tư mới từ đại gia ngành chứng khoán. Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI (SSIAM), thành viên của CTCP Chứng khoán SSI (SSI), vừa ký kết hợp tác với Shinec để tìm hiểu cơ hội đầu tư vào dự án Khu công nghiệp Ninh Sơn, tỉnh Khánh Hòa. Dự án được cho là có diện tích 620 ha và được định hướng chuyên sâu vào thuốc, chăm sóc y tế và dịch vụ y tế.

Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes (Vinhomes IZ), công ty con của Công ty Cổ phần Vinhomes, cũng đã nộp đề xuất đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes CN, CN5 KKT Vũng Áng. (Hà Tĩnh)) có diện tích hơn 1.200 ha và cụm công nghiệp số 1 (75 ha) và 2 (68 ha) tại Móng Cái, Quảng Ninh.

Click để biết thêm thông tin https://www.lifeofpix.com/photographers/batdongsanducthien/ Việc nhiều doanh nghiệp lớn đổ tiền vào khu công nghiệp với những dự án lớn cho thấy tiềm năng lớn của khu công nghiệp hiện nay và trong tương lai. Sự tăng trưởng liên tục của vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam là cơ sở quan trọng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn của phân khúc này trong tương lai. Đừng quên theo dõi trang Ducthien của chúng tôi để được cập nhật những thông tin hữu ích về thị trường sàn bất động sản hay nhé!

Hàng loạt đại gia đầu tư bất động sản công nghiệp Lưu ý khi đầu tư bất động sản bạn nên biết ➡️➡️➡️Follow dự án https://hashnode.com/@bdsducthien Cách đây không lâu, Bất động sản Đức Thiện đã nghiên cứu và đề xuất dự án Khu đô thị Công nghiệp - Dịch vụ Phát Đạt - Dung Quất (Quảng Ngãi), có diện tích 1152 ha, dự kiến ​​khởi công năm 2023; Dự án Tổng kho - Dịch vụ Logistics Tài Dây (Bà Rịa - Vũng Tàu) rộng 24 ha đang được triển khai xây dựng; Dự kiến ​​khởi công xây dựng Cụm công nghiệp Hàm Ninh (Phú Quốc) rộng hơn 59 ha vào năm 2023... Nhà máy thép Tập đoàn Hòa Phát cũng đã có kế hoạch cụ thể rót tiền vào bất động sản công nghiệp. Tập đoàn này đầu tư và kinh doanh hạ tầng kỹ thuật 3 khu công nghiệp gồm: Phố Nối A (600 ha) và Yên Mỹ II (Giai đoạn 1: 97,5 ha) - Hưng Yên; KCN Hòa Mạc - Hà Nam (131ha). Vừa qua, tỉnh Đồng Tháp đã cấp phép cho nhà đầu tư Phát Đạt tiếp cận, tìm hiểu và đầu tư vào 3 dự án: Khu công nghiệp Cao Lãnh, Khu công nghiệp Cao Lãnh II và Khu công nghiệp Cao Lãnh III, với tổng diện tích 2.000 ha. Giai đoạn 1 dự kiến ​​khởi công vào năm 2024. Tổng mức đầu tư là 14.726 tỷ đồng chia làm các giai đoạn: Giai đoạn 1 từ 2021 đến 2025 phát triển 1.000 ha và Giai đoạn 2 từ 2026 đến 2030 phát triển 1.000 ha. ➡️➡️➡️Xem thêm social https://vocal.media/authors/bat-dong-san-duc-thien Hiện Hòa Phát cũng đề xuất đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Ninh Xuân tại TP Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa với diện tích 1.300 ha. Giữa tháng 3, thị trường bất động sản công nghiệp đón dự án đầu tư mới từ đại gia ngành chứng khoán. Công ty TNHH Quản lý quỹ SSI (SSIAM), thành viên của CTCP Chứng khoán SSI (SSI), vừa ký kết hợp tác với Shinec để tìm hiểu cơ hội đầu tư vào dự án Khu công nghiệp Ninh Sơn, tỉnh Khánh Hòa. Dự án được cho là có diện tích 620 ha và được định hướng chuyên sâu vào thuốc, chăm sóc y tế và dịch vụ y tế. Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần Đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes (Vinhomes IZ), công ty con của Công ty Cổ phần Vinhomes, cũng đã nộp đề xuất đầu tư Khu công nghiệp Vinhomes CN, CN5 KKT Vũng Áng. (Hà Tĩnh)) có diện tích hơn 1.200 ha và cụm công nghiệp số 1 (75 ha) và 2 (68 ha) tại Móng Cái, Quảng Ninh. ➡️➡️➡️Click để biết thêm thông tin https://www.lifeofpix.com/photographers/batdongsanducthien/ Việc nhiều doanh nghiệp lớn đổ tiền vào khu công nghiệp với những dự án lớn cho thấy tiềm năng lớn của khu công nghiệp hiện nay và trong tương lai. Sự tăng trưởng liên tục của vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam là cơ sở quan trọng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn của phân khúc này trong tương lai. Đừng quên theo dõi trang Ducthien của chúng tôi để được cập nhật những thông tin hữu ích về thị trường sàn bất động sản hay nhé!
0 Comments 0 Shares 1442 Views
Sponsored
Sponsored
Sponsored