Bí quyết nhận biết giày nam cao cấp để lựa chọn đúng

Những đôi giày nam cao cấp luôn mang đến sự tinh tế và sang trọng cho phong cách của cánh mày râu. Tuy nhiên, thị trường giày ngày này xuất hiện tràn lan các mẫu giày kém chất lượng, khó lòng phân biệt. Vậy làm thế nào để có thể đánh giá được đó là đôi giày nam chất lượng? Xem ngay bài viết sau đây của shop giày da nam Timan để được giải đáp nhé!

Quan sát bề mặt da

Một đôi giày nam cao cấp thường được làm từ chất liệu da cao cấp, vừa đảm bảo độ bền đẹp vừa thể hiện sự sang trọng cho người mang. Giày da thật sẽ có độ lồi lõm và những đường vân da rất đặc trưng, mà không có bất kỳ loại da nhân tạo nào có thể sao chép được. 
 
Nếu quan sát kỹ một chút, bạn sẽ nhìn thấy được những lỗ chân lông nhỏ li ti của da động vật. Độ mềm mại và êm ái cũng là ưu điểm nổi bật mà khó thiết kế giày giả da nào có thể sánh bằng. Chính vì vậy, giày da nam đẹp chính là lựa chọn lý tưởng để khẳng định đẳng cấp cho phái mạnh.
 
Giày Derby nam NC15
 
Giày Derby nam NC15

Nhận biết giày chất lượng qua độ đàn hồi

Một đặc điểm rất dễ nhận biết của đôi giày chất lượng chính là độ đàn hồi vượt trội. Để kiểm tra, bạn có thể sử dụng ngón tay ấn mạnh vào bề mặt da để cảm nhận.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng khứu giác để nhận biết. Thường thì giày da nam thật sẽ có mùi đặc trưng của da động vật. Chỉ cần ngửi sơ là các anh có thể nhận ra. Trong khi đó, giày da nam làm từ chất liệu da tổng hợp thì có mùi nhựa hay cao su rất khó chịu.
 
Giày da nam buộc dây CA43
 
Giày da nam buộc dây CA43

Thiết kế đẹp mắt, tinh tế trong từng chi tiết

Một đôi giày da nam cao cấp luôn đi kèm với thiết kế đẹp và chất lượng tốt. Sự tỉ mỉ và khéo léo trong từng chi tiết đã mang đến một đôi giày bền đẹp, lên chân cực sang.
 
Thiết kế giày hoàn hảo trong từng đường may, không một chỉ thừa. Khi lên chân, bạn sẽ cảm nhận được độ ôm chân và mềm mại rất dễ chịu. Một số mẫu giày cao được thiết kế độn đế tinh tế giúp tăng chiều cao mà không hề lộ dáng. Bên cạnh đó, phần đế chắc chắn với độ đàn hồi và bảo vệ tối đa, không gây tiếng ồn khi mang.
 
 
Giày lười nam da bò NL69
 
Giày lười nam da bò NL69

Êm chân, thoải mái khi mang

Bên cạnh yếu tố chất lượng và thiết kế tinh tế, điều quan trọng nhất khi chọn giày chính là đảm bảo thoải mái trong từng bước đi. Và giày nam cao cấp có thể đáp ứng tiêu chí này. Đôi giày nam chất lượng mang lên chân luôn tạo sự thoải mái và êm chân, kể cả mang suốt ngày dài.
 
Bên trong giày thường cung cấp đệm lót hỗ trợ chân, giảm thiểu tối đa tình trạng tê mỏi và mồ hôi gây khó chịu. Điều quan trọng nhất là bạn hãy chọn đôi giày nam thật vừa vặn để cảm nhận trải nghiệm tuyệt vời này.
 
Lời kết
 
Cách nhận biết giày nam cao cấp không khó, chỉ cần một sự tinh tế và tỉ mỉ. Giày tốt luôn đi đôi với độ bền bỉ theo thời gian, thiết kế đẹp,... là một sự đầu tư xứng đáng cho phong cách phái mạnh. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua giày nam đẹp thì ghé ngay Timan. Với không gian mua sắm hiện đại cùng thiết kế giày tinh xảo, shop giày da nam cao cấp Timan sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên.