Ống silicon sạch là ống chuyên dụng được thiết kế để sử dụng trong ngành khoa học đời sống. Chúng được làm từ silicone chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt độ cao và có khả năng chịu đựng tốt nhiều loại hóa chất. Do đặc tính độc đáo của chúng, ống silicon sạch đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực khoa học đời sống.

1690872542390107.jpg

 

Trong lĩnh vực y tế, ống silicon sạch được sử dụng rộng rãi để vận chuyển thuốc và chất lỏng, chẳng hạn như máu và chất lỏng sinh học. Khả năng chống ăn mòn và độc tính thấp giúp chúng an toàn khi tiếp xúc với cơ thể con người và không gây hại cho cơ thể con người. Ống silicon sạch cũng được sử dụng trong nghiên cứu y sinh, chẳng hạn như nuôi cấy tế bào và xử lý chất lỏng.

Trong ngành dược phẩm, ống silicon sạch được sử dụng trong sản xuất dược phẩm, chẳng hạn như vận chuyển nguyên liệu thô, sản phẩm trung gian và thành phẩm. Chúng cũng được sử dụng trong việc làm sạch và khử trùng thiết bị dược phẩm, chẳng hạn như bể chứa, lò phản ứng và đường ống. Khả năng kháng hóa chất và độc tính thấp khiến chúng thích hợp để sử dụng trong sản xuất thuốc có độ tinh khiết cao.

 

1690872842190065.jpg

 

B001(https://www.velonhose.com/Sanitary-hose/Food-grade-delivery-silicone-hose-for-cip-and-sip-cleaning-for-pharmaceutical-medicine-cosmetice-beverages-food-industries)

Trong ngành thực phẩm và đồ uống, ống silicon sạch được sử dụng để vận chuyển thực phẩm và đồ uống như nước, sữa, bia và rượu. Chúng cũng được sử dụng trong việc làm sạch và khử trùng các thiết bị thực phẩm và đồ uống, chẳng hạn như bể chứa, đường ống và máy chiết rót. Vật liệu cấp thực phẩm và khả năng chịu nhiệt độ cao giúp chúng an toàn khi sử dụng trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Tóm lại, ống silicon sạch là một công cụ linh hoạt và đáng tin cậy cho ngành khoa học đời sống. Các đặc tính độc đáo của chúng, chẳng hạn như khả năng kháng hóa chất và độc tính thấp, khiến chúng phù hợp để sử dụng trong nhiều ứng dụng, bao gồm các ngành y tế, dược phẩm, thực phẩm và đồ uống.

 

 

https://www.velonhose.com