Top 7 địa điểm ngắm vườn mai vàng Bến Tre đẹp lung linh

Top 10 vườn mai vàng lớn nhất Bến Tre hiện nay là 1 trong những địa điểm chuyên cung ứng sỉ lẻ những dòng mai được tạo hình mang với những thế đứng đầy công phu và độc đáo, thể hiện sự sáng tạo và nhiệt huyết của người nghệ nhân. Lúc tới vườn hoa Hoàng Long bạn còn tậu thấy các giống mai đột biến ngọc toàn, là 1 trong các sản phẩm đặc biệt của vườn.

Hoàng Long kiêu hãnh có hàng ngũ viên chức dày dặn kinh nghiệm, phối hợp cùng hệ thống máy móc, vật dụng hiện đại, tạo nên trật tự cung ứng nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất để cho ra các cây mai chất lượng cao. Mỗi cây mai tại Hoàng Long đều được coi sóc tận tường, vun trồng bởi bàn tay giàu kinh nghiệm và sự tương trợ của công nghệ tiên tiến.

Vườn mai vàng Út Thạch

mai phôi là gì đã trở nên địa điểm phân phối nhiều chiếc mai uy tín được dùng vào những dịp Tết ở Bến Tre, ở đây với những chiếc mai giảo Thủ Đức, mai vàng bonsai và mai siêu bông Sài Gòn,… đều là những cây mai đặc trưng được đa dạng các bạn ưa chuộng. Tại đây, sở hữu nhiều giống, kích cỡ và thiết kế khác nhau cho bạn yêu mai lựa chọn.

Vườn mai Út Thạch không chỉ nức danh mang những cây mai vàng đẹp, chất lượng mà còn thu hút người mua bởi chi phí khôn cùng hợp lý. Chỉ mang 100.000 VNĐ, bạn đã có thể với cho mình một cây mai ưng ý, tô điểm cho ko gian nhà thêm nhãi ranh trong dịp Tết Nguyên Đán.

Vườn Mai Thuận

Lại 1 liên hệ tiếp theo ko chỉ là nơi bán mai vàng uy tín mà tại đây còn sở hữu cho thuê mai vàng gốc to, mai bonsai tại Bến Tre bạn ko nên bỏ lỡ. Nơi đây với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành săn sóc và nuôi trồng đã tạo nên một vườn mai chất lượng. Quý khách khi tới đây đều hưởng thụ những bông hoa ở đây nở đều và sặc sỡ khắp một sân vườn.

đặc biệt, mức giá tại vườn mai Thuận cũng là điều khiến cho người mua quan tâm lúc tới đây. Tại đây, từng gốc mai sở hữu chi phí nao núng trong khoảng 600.000 VN Đ trở lên tùy theo từng cây và kích thước, thế đứng khác nhau, nên nó cũng với sự chênh lệch về giá khi mua.

Vườn mai Thanh Phương

nếu như bạn đang tậu một địa điểm bán phôi mai vàng lớn tại Bến Tre, chắc chắn không thể bỏ qua loại tên Vườn mai Thanh Phương. Nơi đây luôn được phổ quát người dùng Đánh giá cao trong việc trong việc cung cấp những loại mai giống độc đáo ở Bến Tre.Xem thêm: nơi bán phôi mai vàng